-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
+15 năm kinh nghiệm sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Đang là đối tác của AIA, Manulife, Aviva, VIB, Vietcombank, Agribank, BIDV, Vietinbank, VIB, JW Marriot, Bộ Tài Chính, VP Chính Phủ, EVN... và hàng ngàn khách hàng khácChuyên thiết kế quà tặng sáng tạo và độc quyền
+1000 mẫu quà tặng cao cấp. tinh tế, sang trọng được thiết kế độc quyền riêng cho từng khách hàngUY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CAM KẾT
Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và tiến độ hàng hóa luôn được cam kết bởi đội ngũ có kinh nghiệm và trách nhiệm caoTri ân khách hàng lầ một trong những quan trọng khi kinh doanh để cảm ơn họ đã ủng hộ trong thời gian qua và cũng là chiến lược để lôi kéo khách hàng, mở rộng thị trường vì thế nhiều công ty, doanh nghiệp đã chọn quà để tri ân khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa quà phù hợp. Vậy chúng ta nên chọn quà như thế nào?
Không cần quá đắt tiền mà nên chú trọng hình thức
Khi chọn quà tặng tri ân khách hàng chúng ta không nhất thiết phải chọn những món quà đắt tiền. Hơn nữa, dù chúng ta phung phí quá nhiều vào một món quà nào đó cũng chưa chắc đem lại hiệu quả như mong muốn nếu món quà đó không phù hợp. Không chie thế, khi chi tiêu quá mạnh tay công ty bạn cũng bị thất thoát một khoản tiền lớn.
Do đó, khi tặng quà cần lập một ngân sách riêng cho việc tặng quà và bám sát vào ngân sách, tránh tình trạng phát sinh. Đặc biệt, nên chú trọng hình thức. Để thể hiện sự tôn trọng khách hàng doanh nghiệp nên chọn những món quà bắt mắt về hình thức có lung linh hay không, bọc cẩn thận hay không chính là thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp đừng quên để hiện thị thương hiệu của công ty điều này là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng và nhắc khách hàng không quên doanh nghiệp.
Khi tặng quà nên khiêm tốn và không mang dấu ấn cá nhân
Các doanh nghiệp nên khéo léo nói các câu như " Ồ, đấy chỉ là một món quà nhỏ thôi!" hoặc " chúng tôi tặng bạn món quà này và hy vọng bạn sẽ thích nó" đây là điều rất cần thiết. Vì, nếu doanh nghiệp đặt kỳ vọng quá cao vào món quà hoặc coi trọng và đề cao món quà thái quá nhưng khách hàng lại không cảm nhận thấy điều đó họ sẽ nghĩ doanh nghiệp của bạn theo một hướng hoàn toàn khác.
Do đó, chúng ta cần khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ ngoại giao khéo léo là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, quà tặng phải mang tính trung gian không được theo sở thích của doanh nghiệp hoặc khách hàng. Món quà đẹp mắt và bất ngờ sẽ khiến khách hàng hài lòng.
Không quên gửi lời cám ơn khách hàng
Tặng quà khách hàng chính là để tri ân vì thế doanh nghiệp đừng quên gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Ngoài ra, cần kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp trong tương lai.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn lựa quà để tri ân khách hàng thì hãy chọn progift. Đây là địa chỉ quà tặng mà các doanh nghiệp sẽ cảm thấy hài lòng.
Team Admin / 0 Bình luận / 21/ 06/ 2018